02-746-4903 Contact Us

บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว “ICON DIGITAL MORTGAGE” ระบบขอสินเชื่อออนไลน์อัตโนมัติ Platform แรกที่เชื่อมต่อกับธนาคารโดยตรง

Published July 9, 2020
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานแถลงข่าว “ICON DIGITAL MORTGAGE” ระบบขอสินเชื่อออนไลน์อัตโนมัติ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ณ ทรูดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 โดย ICON DIGITAL MORTGAGE เป็น Platform แรกที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่าง ธนาคาร และเจ้าของโครงการ ในการขอสินเชื่อได้โดยตรง  สร้างความสะดวก รวดเร็ว ทราบสถานะการขอสินเชื่อแบบ Real Time ตอบโจทย์การขอสินเชื่อในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนกลุ่มธุรกิจธนาคารประกอบด้วย บมจ. ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมแถลงข่าวและแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ร่วมกัน
ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ICON Digital Mortgage จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้วงการอสังหาริมทรัพย์สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
 กลุ่มธนาคาร คุณนวรัตน์ 094-454-9791
 กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณนฤภร 084-644-9955

© 2566 บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด